Review Kinh Nghiệm Trọn Bộ Du Lịch Asean Resort 3 Ngày 2 Đêm
17 mins read

Review Kinh Nghiệm Trọn Bộ Du Lịch Asean Resort 3 Ngày 2 Đêm

Asean Resort là một điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng bên trong thiên nhiên tuyệt đẹp và đa dạng các tiện nghi. Nằm trong một khu vực có cảnh quan tự nhiên hùng vĩ, nơi đây luôn chào đón du khách với một loạt các tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp. Bất kể bạn là người yêu thích không gian xanh hay các hoạt động thể thao thú vị, khu vực hứa hẹn đều sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn. 

Và để giúp bạn có một hành trình tại Asean Resort Thạch Thất trọn vẹn nhất, đừng vội vàng lướt qua mà hãy theo dõi đến cuối các kinh nghiệm du lịch trong bài viết này nhé

Di chuyển từ Hà Nội đến Asean Resort

Với vị trí nằm ngay trong thành phố Hà Nội, du khách có thể dễ dàng thực hiện các phương thức di chuyển khác nhau tùy thuộc theo mục đích và sở thích của bản thân. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại thủ đô thì có thể lựa chọn đi đến Asean Resort bằng con đường ngắn nhất sau: Từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn đi về hướng đường Nguyễn Chí Thanh rồi chạy thẳng qua cầu vượt và Hầm chui Trung Hoa. Sau đó, bạn đi vào đường CT03 và đi thẳng tới nút giao Hòa Lạc. Tại đây, bạn chỉ cần nhập vào đường QL21A và rẽ phải tại Nhà hàng Thế giới Bò là đã đến được khu du lịch. Trong trường hợp bạn vẫn chưa nắm rõ được lộ trình thì có thể tải ứng dụng Google Maps về điện thoại và đi theo chỉ dẫn là được nhé!

Du Lịch Asean Resort

Các địa điểm hấp dẫn tại Asean Resort

Khi đến Asean Resort, du khách sẽ được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp. Trong số đó, phải kể đến các khu vực như: 

+ Bể bơi

+ Khu đồi trượt cỏ

+ Trượt patin

+ Thuê xe đạp

+ Thuê sân bóng đá

+ Chơi Bi – a

+ Chơi Golf

+ Massage trị liệu

+ Tắm khoáng…

Nhìn chung, Asean Resort là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp và trải nghiệm các hoạt động giải trí hấp dẫn. Khi hòa mình vào trong làn nước trong xanh tại đây, mọi âu lo, mệt mỏi trong bạn dừng như sẽ được tan biến và thay vào đó là cảm giác yêu đời, tích cực. 

Dịch vụ lưu trú tại Asean Resort

Vào những ngày cuối tuần, Asean Resort luôn thu hút một lượng lớn đông đảo du khách ghé thăm. Để giúp cho kỳ nghỉ của bạn thêm được thuận lợi, chúng tôi đã tổng hợp những thông tin chi tiết nhất về các hạng phòng mà bạn có thể tham khảo: 

+ Phòng Superior: Có vị trí nằm ngay trong tòa nhà cao tầng của khách sạn và mang trong mình lối kiến trúc tinh tế và tao nhã. Tại mỗi phòng, đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như: Điều hòa, nóng lạnh, TV…nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm lưu trú tốt nhất. Giá phòng cho mỗi đêm tại đây khoảng từ 2.000.000 VNĐ – 2.500.000 VNĐ.

+ Phòng Grand Superior: Tọa lạc trong khu tổ hợp Xì Teen House và có view hướng ra bể bơi, sân golf và khu vui chơi…tạo ra cho bạn không gian lưu trú khác biệt nhưng vẫn mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng như đang ở chính ngôi nhà của mình vậy. Giá phòng khoảng từ 2.200.000 VNĐ – 2.800.000 VNĐ/phòng/đêm.

+ Phòng Deluxe: Được xây dựng men theo dọc các con suối hoặc sau tán cây xanh mát với thiết kế hiện đại cùng hai cửa phòng riêng biệt và các tiện ích đặt chuẩn quốc tế. Khi lựa chọn nơi đây, bạn sẽ được tận hưởng cảnh quan thiên nhiên thiên nhiên tuyệt đẹp và tự do thả mình vào giữa không gian mở rộng lớn nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư. Chi phí phòng dao động khoảng từ 2.500.000 – 3.200.000 VNĐ/phòng/đêm. 

+ Phòng Executive Deluxe Double: Khi đặt chân vào đây, bạn sẽ được đón chào bởi những bản nhạc du dương và các bồn sục hoa hồng với hương thơm của tinh dầu dịu nhẹ. Cảm giác khi hòa mình vào làm nước mát lạnh và cùng với đó là tận hưởng hai dịch vụ trên sẽ mang đến cho bạn cảm giác mới lạ, sảng khoái. Mức phí phòng khoảng từ 3.200.000 VNĐ – 4.000.000 VNĐ/phòng/đêm. 

+ Phòng Junior Suite: Có vị trí vô cùng đắc địa khi mặt trước hướng ra vườn cây xanh mát, trong khi đó mặt sau lại nhìn ra dòng suối Ninh Khiêu trữ tình. Tất cả những điều đó, mang tới cho bạn cảm giác ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên nhưng tại vô cùng thoáng mát. Giá phòng khoảng từ: 5.600.000 VNĐ – 7.000.000 VNĐ/phòng/đêm.

Những món ngon nên thưởng thức tại Asean Resort

Không gian nhà hàng tại Asean Resort được thiết kế sang trọng, ấm cúng, nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tối ưu nhất. Ở đây phục vụ đa dạng các món ăn, từ những món ăn đậm đà hương vị truyền thống cho đến các món phương Tây thơm ngon, hấp dẫn. Tại nhà hàng, bạn có thể gọi từng món riêng theo menu có sẵn với chi phí chỉ từ 120.000 VNĐ. Bên cạnh đó, bạn cùng có thể đặt các set menu với mức giá hấp dẫn chỉ từ 250.000 VNĐ/suất/khách. Đặc biệt, nếu bạn ghé thăm nơi đây thì đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những hương vị thơm ngon qua các món ăn hấp dẫn như: Mực chiên xù, Cá thu sốt, bò xào rau cần, lợn mán nướng, sườn sụn rang muối hay nộm hoa chuối tai lợn…

Lịch trình du lịch Asean Resort 3 ngày 2 đêm

Nếu như bạn đang lập kế hoạch đi đến Asean Resort để trải nghiệm các hoạt động thú vị và những tiện ích đẳng cấp thì lịch trình dưới đây là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đó!

– Ngày 1: Hà Nội – Làng Văn Hóa Các Dân Tộc Việt Nam 

Sáng: Quý khách xuất phát từ thủ đô Hà Nội khoảng 7h30 để đi tới Làng Văn Hóa Các Dân Tộc Việt Nam. Khi đến nơi, quý khách thực hiện thủ tục check – in tại quầy lễ tân và sau đó bắt đầu hành trình khám phá khu du lịch tại các địa điểm như: Khu làng dân tộc, khu vui chơi giải trí, khu di sản thế giới, hồ Đồng Mô…

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, thưởng thức các món ăn thơm ngon và sau đó về phòng cộng đồng để nghỉ ngơi.

Chiều: Quý khách tham gia trải nghiệm các hoạt động tại khu du lịch như: Làm bánh, check – in hay đạp xe…

Tối: Quý khách dùng bữa trong khu ẩm thực và sau đó tự do vui chơi, cảm nhận vẻ đẹp của bản làng về đêm.

– Ngày 2: Làng Văn Hóa Các Dân Tộc Việt Nam – Khu du lịch Asean Resort

Sáng: Sau khi thưởng thức xong bữa sáng thơm ngon, quý khách làm thủ tục trả phòng để lên xe đi đến Asean Resort. Đến khu du lịch, bạn cùng với những thành viên trong đoàn cất đồ và tập trung tại bãi cỏ để tham gia vào hoạt động teambuilding đầy hấp dẫn. 

Trưa: Quý khách dùng bữa tại nhà hàng, tận hưởng hương vị thơm ngon của các các món ăn và sau đó nhận phòng nghỉ ngơi.

Chiều: Quý khách tự do trải nghiệm các hoạt động tại resort như: Bể bơi, trượt patin, trượt cỏ, nhảy sạp, đá bóng…

Tối: Quý khách tổ chức bữa tiệc gala ấm cúng và sau đó tự do dạo mát hay về phòng nghỉ ngơi.

– Ngày 3: Vui chơi, trải nghiệm tại Asean Resort – Trở về Hà Nội

Sáng: Quý khách bắt đầu ngày mới bằng bữa sáng ngon miệng và sau đó tự do trải nghiệm các tiện ích như: Massage, Spa, Karaoke, Bi – a…

Trưa: Sau khi hoàn tất thủ tục trả phòng, quý khách xuống nhà hàng dùng bữa và sau đó nghỉ ngơi.

Chiều: Quý khách di chuyển lên xe để trở về điểm khởi hành ban đầu, kết thúc hành trình 3 ngày 2 đêm tại Asean Resort.

Asean Resort 1 Ngày

Một vài điều cần lưu ý khi đến du lịch Asean Resort 3 ngày 2 đêm

Để có một hành trình thật suôn sẻ khi đến với Asean Resort, bạn cần đặc biệt trú trọng quan tâm đến các vấn đề sau: 

– Khu du lịch luôn thu hút đông đảo du khách vào những dịp cuối tuần, bởi vậy nếu bạn muốn trải nghiệm không gian tĩnh lặng thì hãy tới đây vào những ngày đầu tuần.

– Đối với những khách hàng có mang đồ ăn từ bên ngoài vào trong nhà ăn của resort thì sẽ bị tính thêm phí.

– Asean Resort có diện tích khá rộng, do đó bạn nên mang mặc những bộ trang phục thoải và đi dép vừa chân để thuận lợi hơn trong hành trình di chuyển.

– Thời gian nhận phòng ở đây là sau 14h00 và trả phòng trước 12h00. Vậy nên bạn cần chú ý về thời gian để tránh phải đợi lâu.

– Ngay khi nhận phòng, bạn hãy kiểm tra các thiết bị và đồ dùng. Nếu đồ vật có thiếu hay bị hư hại gì, bạn cần báo ngay với lễ tân để được xử lý kịp thời. 

Với sự kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên thơ mộng và các tiện nghi hiện đại, Asean Resort không chỉ đơn thuần là một điểm đến để nghỉ ngơi mà còn là nơi để khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất của du lịch. Cho dù bạn đi cùng gia đình, nhóm bạn hay chỉ đơn giản là muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ đầy ý nghĩa, resort chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Ngoài ra, nếu như bạn đang cần tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin về kinh nghiệm du lịch Asean Resort đừng quên liên hệ với chúng tôi theo số 1900633278 để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *