Du Lịch Asean Resort Trong Ngày Cần Những Kinh Nghiệm Gì? 
11 mins read

Du Lịch Asean Resort Trong Ngày Cần Những Kinh Nghiệm Gì? 

Hiện nay, việc lựa chọn những khu du lịch, khu nghỉ dưỡng gần thủ đô Hà Nội cho kì nghỉ ngắn ngày đang là xu hướng được rất nhiều người ưa chuộng. Các khu du lịch được du khách lựa chọn cần đáp ứng được các tiêu chí như: Khoảng tính từ trung tâm thủ đô Hà Nội không quá xa, sở hữu phong cảnh đẹp, bể bơi, nhà hàng và các tiện ích chăm sóc sức khỏe,… Trong đó, Asean Resort là nơi được rất nhiều người nhớ tới, tham khao mỗi khi có ý định thực hiện chuyến du lịch, nghỉ dưỡng trong 1 ngày. Nơi đây đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn mà một chuyến đi ngắn ngày cần có. 

Vậy để tìm hiểu rõ hơn về nơi đây, cũng như một số lưu ý, kinh nghiệm khi du lịch Asean Resort 1 ngày  hãy đồng hành cùng với chúng tôi khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

1, Phương tiên đi lại từ Hà Nội đến Asean Resort

Asean Resort là khu nghỉ dưỡng thuộc địa phận huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội. Từ khu vực nội thành, bạn sẽ mất khoảng 50 phút di chuyển trên quãng đường gần 40km về phía Tây. Để chuyến đi của bạn diễn ra một cách nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng nhất, bạn có thể lựa chọn các phương tiện như: ô tô, xe máy cá nhân, thuê xe du lịch hoặc đặt theo tour. Lộ trình di chuyển của bạn như sau: Hà Nội – Đại Lộ Thăng Long – Hòa Lạc – Quốc lộ 21A – Asean Resort. 

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí đi lại, bạn có thể sử dụng xe bus số 74, số 157, số 117. Tuy nhiên  phương thức này sẽ không phù hợp với những chuyến du lịch nghỉ dưỡng cũng như thời gian di chuyển sẽ khá lâu. Do đó, chúng tôi không khuyến khích bạn sử dụng phương thức này để đi du lịch tới Asean Resort. 

456515294 122095046318498779 1175702868724795530 N

2, Đến Asean Resort 1 ngày sẽ có gì để khám phá, vui chơi?

Với quỹ thời gian từ sáng tới chiều, bạn sẽ có thể trải nghiệm những gì tại Asean Resort? Phần tiếp theo của bài viết, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.  Buổi sáng khi đến nơi, bạn có thể dành thời gian để đi chụp ảnh tại khu vườn hoa, khu sân cỏ, hay bất kì tiểu cảnh nào tại Asean Resort mà bạn thấy phù hợp với trang phục của mình. Sau khi chụp ảnh, bạn có thể tham gia các trò chơi như: trượt cỏ, đạp xe quanh khu du lịch hoặc chương trình team building nếu có. 

Sau một buổi sáng hoạt động hết công suất, bạn hãy thưởng thức bữa trưa thượng hạng tại nhà hàng của khu nghỉ dưỡng. Các món Á – Âu được các đầu bếp tại đây chuẩn bị rất chu đáo, tươm tất và tinh tế. Các dịch vụ khác như: hồ bơi, xông hơi thảo dược, khu tắm bùn khoáng, Spa – chăm sóc sức khỏe cũng được trang bị đầy đủ với chất lượng đẳng cấp quốc tế tại Asean Resort. Bạn có thể trải nghiệm các gói sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại đây để giúp cơ thể phục hồi, thư giãn trong buổi chiều. 

3, Phòng nghỉ ở Asean Resort

Asean Resort được đánh giá là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, do đó các hạng phòng tại đây cũng được thiết kế rất chi tiết, tỉ mỉ, đem lại cảm giác dễ chịu nhất cho du khách. Nếu bạn cần thuê phòng để nghỉ trưa cho chuyến đi trong ngày, bạn có thể lựa chọn thuê phòng cộng đồng để tối ưu chi phí. Tuy là phòng cộng đồng, nhưng các trang thiết bị tại phòng được bố trí rất đầy đủ, giúp bạn có được sự thoải mái trong chuyến đi của mình. Trong trường hợp bạn cần sự riêng tư, bạn có thể thuê các phòng theo giờ. Các hạng phòng tại Asean Resort rất đa dạng, từ Superior, Deluxe, Executive Deluxe, Suite, Junior Suite,… Mức giá của các phòng dao động từ 1.600.000đ – 4.500.000đ.

Asean Resort Ba Vi

4, Đến Asean Resort ăn gì?

Nằm trên địa phận huyện Sơn Tây, Asean Resort vừa sở hữu những nét tinh hoa ẩm thực cổ truyền của núi rừng, vừa có được sự tinh tế khi chế biến các món ăn Âu – Á khác nhau. Các đầu bếp tại đây đều được tuyển chọn kỹ càng, sẵn sàng phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau về ăn uống của khách du lịch.  Các món đặc sản tại Sơn Tây như: gà đồi, lợn rừng, giò đà điểu hay những món thuần Việt sẽ được chế biến rất chỉn chu và được phục vụ tại nhà hàng Hoa Giấy trong khuôn viên Asean Resort. Nếu bạn có nhu cầu muốn thưởng thức các món về bò, đặc biệt là Beef Steak thì nhớ ghé nhà hàng Thế Giới Bò trong Asean Resort. Đây là nhà hàng chuyên về bò và các món Âu. Những miếng bò chín mềm, hương vị đẳng cấp sẽ được phục vụ tại đây, giúp cho du khách có được trải nghiệm thưởng thức ẩm thực xa hoa, thượng hạng. 

5, Lịch trình du lịch Asean Resort 1 ngày

Asean Resort là khu du lịch thích hợp với những chuyến đi 1 ngày. Vậy nếu bạn sắp có một kỳ nghỉ tại đây, bạn nên sắp xếp khung thời gian vui chơi như thế nào cho phù hợp? Chúng tôi sẽ gửi tới bạn lịch trình du lịch Asean Resort 1 ngày như sau:

Buổi sáng: bạn khởi hành từ 7h00, xuất phát đi đến Asean Resort, trên đường đi, bạn có thể ăn sáng tại các quán ăn dọc đường. Sau khi đến nơi, bạn sẽ nhận phòng và cất đồ, sau đó di chuyển đi chụp ảnh, vui chơi trượt cỏ, đạp xe đạp,… trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng.

Buổi trưa: sẽ là thời điểm bạn ăn uống, nghỉ ngơi. 

Buổi chiều: 13h30, bạn sẽ sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như: Spa, xông hơi thảo dược, tắm sữa tươi. Sau đó, bạn sẽ vui chơi tại khu vực bể bơi nước khoáng rất rộng, với làn nước mát lạnh. Đến 16h30, bạn sẽ bắt đầu xuất phát quay trở về thủ đô Hà Nội, kết thúc hành trình du lịch 1 ngày đến Asean Resort.  

Trên đây là những kinh nghiệm và một số thông tin về du lịch Asean Resort Thạch Thất 1 ngày. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi, bạn và người thân sẽ có những giây phút nghỉ dưỡng, vui chơi ý nghĩa!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *