Cập Nhật Giá Tour Minh Châu 3 Ngày 2 Đêm hè 2024 
10 mins read

Cập Nhật Giá Tour Minh Châu 3 Ngày 2 Đêm hè 2024 

Bãi biển Minh Châu có chiều dài khoảng 1.5 km với bờ cát trắng mịn, làn nước trong xanh bốn mùa. Vẻ đẹp hoang sơ của nơi này khiến du khách trầm trồ, với mặt nước biển trong xanh như ngọc, độ sâu vừa phải và sóng xô nhẹ. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi đặt chân đến Quảng Ninh.

Dưới đây là một số những thông tin giá tour du lịch Minh Châu, nếu du khách chuẩn bị có chuyến đi tới biển Minh Châu thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Khám phá biển Minh Châu

Bãi biển Minh Châu nằm trên đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Bãi biển Minh Châu có cát trắng và mịn, rộng và trải dài, nên du khách đến đây có thể thoải mái dạo chơi, nô đùa trên bãi biển.

Nơi đây được đánh giá là bãi biển đẹp nhất miền Bắc với bãi cát trắng trải dài, nước biển trong xanh và sóng hiền hòa. Để đến bãi biển Minh Châu, du khách phải đi tàu từ cảng Ao Tiên huyện Vân Đồn mất khoảng 1 tiếng di chuyển.

Bãi biển Minh Châu không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, mà còn có hệ sinh thái đa dạng với một cánh rừng nguyên sinh rộng lớn ôm trọn. Du khách cũng có thể thỏa thích thưởng thức những món hải sản ngon lành như tu hài, cù kỳ, sò, ghẹ, mực, cầu gai, tôm, ốc, sá sùng và trải nghiệm cuộc sống của người dân đánh bắt cá trên biển.

Du Lịch Minh Châu

Thời điểm thích hợp để đi Minh Châu

Minh Châu mùa nào cũng đẹp nhưng đẹp nhất là mùa hè khoảng từ tháng 5 đến cuối tháng 9 . Thời điểm này cực kỳ thích hợp cho các hoạt động du lịch biển . Trong khoảng thời gian này, bạn có thể tận hưởng biển, chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên tuyệt vời , đồng thời đây cũng là khoảng thời gian các hoạt động dịch vụ vui chơi giải trí diễn ra sôi nổi nhất . 

Tuy nhiên khoảng thời gian từ tháng 4 – tháng 5, các dịch vụ du lịch tại Minh Châu bắt đầu khai trương trở lại nên thường có khá nhiều ưu đãi đi kèm. Do đó, khi tới với Minh Châu thời điểm này, bạn có thể trải nghiệm được trọn vẹn các hoạt động, dịch vụ với chi phí tốt nhất.

Với những du khách yêu thích thích sự bình yên nhẹ nhàng thì có thể cân nhắc việc đến với Minh Châu vào mùa xuân . Vào thời điểm này vạn vật ở đây bắt đầu sinh sôi nảy nở , khoắc lên mình vẻ đẹp yên bình căng tràn sức sống . Những khu rừng nguyên sinh bắt đầu chuyển mình thay lớp áo mới xanh rì , trồi non thi nhau đua nở . Du lịch Minh Châu vào thời gian này, quý khách sẽ cảm nhận được rõ ràng hơn cả nguồn mạch của sự sống dồi dào, kết hợp với không khí mát mẻ, dịu dàng sẽ làm chuyến đi của quý khách thêm phần mới mẻ .

Giá tour chọn gói du lịch Minh Châu

Tour du lịch Minh Châu 3 ngày 2 đêm là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá đảo Quan Lạn và biển Minh Châu. Chi phí cho một chuyến du lịch Minh Châu 3 ngày 2 đêm có thể giao động từ 2 000 000 – 5 000 000 VND/1 khách . Vì giá tour còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại hình dịch vụ , mùa du lịch , các tiện nghi … bình dân hay là cao cấp mà khách chọn . Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết hoặc đặt tour, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số 1900633278 để được hỗ trợ chi tiết nhé!

Check In Vân đồn

Những địa điểm không nên bỏ qua khi đến du lịch Minh Châu hè 2024

Tại bãi biển Minh Châu trên đảo Quan Lạn, bạn sẽ có cơ hội khám phá những địa điểm check-in tuyệt đẹp. Dưới đây là một số điểm đáng chú ý:

Đồng Cỏ Cháy Minh Châu: Đây là điểm check-in hot với khung cảnh đồng cỏ vàng cam, tạo nên một background xuất sắc cho ảnh cưới hoặc chụp hình. Không gian đồng cỏ cháy thực sự đẹp và độc đáo.

Eo Gió Quan Lạn: Nằm trên bãi biển Minh Châu, Eo Gió có những ngọn đồi lớn giống như lưng khủng long vươn lên trời cao. Khung cảnh hùng vĩ tại đây thu hút nhiều du khách ghé thăm và check-in.

Bãi Tắm Robinson: Bãi biển này mang tên của nhân vật nổi tiếng trong truyện “Robinson Crusoe”. Với cát trắng mịn và nước biển xanh ngắt, đây là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không gian tự nhiên.

Bãi Rùa: Tên gọi độc đáo của bãi biển này đã thu hút sự tò mò của nhiều du khách. Bãi Rùa có cát trắng và nước biển trong xanh, tạo điểm check-in đẹp mắt.

Bãi Nhánh Rìa: Với triền cát dài và không gian hoang sơ, bãi biển Nhánh Rìa là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng không gian biển cả và thư giãn.

Bãi Biển Cồn Khởi: Bãi biển này nằm gần khu rừng trâm, tạo nên khung cảnh hòa quyện giữa biển và rừng xanh. Đây là điểm check-in độc đáo và đẹp mắt.

Nhớ mang theo máy ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại Minh Châu nhé. 

Phía trên là một số những thông tin về chi phí , kinh nghiệm du lịch Minh Châu mà chúng tôi muốn gửi tới các du khách. Với những thông tin chúng tôi chia sẻ hy vọng du khách sẽ có những trải nghiệm thuyệt vời khi tới Minh Châu nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *